बबीता ही घाबरली, जेव्हा अंडरपँटमध्ये हात…

 तारक मेहता का उल्टा चष्मा फेम प्रसिद्ध टीव्ही अभिनेत्री मुनमुन दत्ता तिच्या सौंदर्यासाठीही ओळखली जाते. सोशल मीडियावर सक्रिय असलेल्या मुनमुनने 2017 मध्ये तिच्यासोबत झालेल्या लैंगिक शोषणाच्या घटनांचा उल्लेख केला होता. तिने 25 ऑक्टोबर रोजी आपल्या इंस्टाग्राम पोस्टमध्ये वेदना व्यक्त केल्या.

Tarak Mehta Ka Ulta Chashma Fame Famous TV Actress Moonmoon Datta is also known for her beauty. Moonmoon, who is active on social media, had mentioned incidents of sexual harassment with her in 2017. She expressed pain in her Instagram post on October 25th.



मुनमुन दत्ताने आपल्या पोस्टमध्ये लिहिले आहे की, अशा पोस्ट शेअर करणे आणि महिलांवरील लैंगिक छळाच्या जागतिक जनजागृतीमध्ये सहभागी होणे आणि या छळाचा सामना करणाऱ्या महिलांशी एकजूट दाखवणे, या समस्येची भयानक बाजू दाखवते.

मुनमुनने पुढे लिहिले – ‘चांगल्या माणसांची संख्या पाहून मला धक्का बसला आहे.ज्यांनी #metoo अनुभव शेअर केले आहेत. हे तुमच्याच घरात, तुमचीच बहीण, मुलगी, आई, पत्नी किंवा अगदी तुमच्या मोलकरणीसोबत होत आहे. त्यांचा विश्वास मिळवा आणि त्यांना विचारा. त्यांची उत्तरे ऐकून तुम्हाला आश्चर्य वाटेल. त्यांच्या कथा ऐकून तुम्हाला आश्चर्य वाटेल.


मुनमुन पुढे लिहिते की, असे काही लिहिताना माझ्या डोळ्यात पाणी येते. जेव्हा मी लहान होते तेव्हा माझ्या समोरचे काका आणि त्यांचे मला सतत बघत असलेले डोळे पाहून मला भीती वाटायची, जे संधी मिळाल्यावर माझ्याकडे बघायचे आणि मला हे कोणाला किंवा माझ्या मोठ्या चुलत भावांना न सांगण्याची धमकी द्यायचे.

त्यांच्या मुलींप्रमाणे किंवा ज्या माणसाने मला हॉस्पिटलमध्ये जन्मताना पाहिले आणि नंतर 13 वर्षांनी विचार केला की तो माझ्या शरीराला स्पर्श करू शकतील, कारण माझे शरीर बदलत आहे. माझ्या अंडरपँटमध्ये हात घालणारे माझे टीचर किंवा मग दुसरे टीचर ज्यांना मी राखी बांधली.


जे वर्गातल्या मुलींना शिव्या देण्यासाठी ब्राचा पट्टा ओढायचे आणि त्यांच्या छातीवर चापट मारायचे. सोबतच रेल्वे स्टेशनवर बसणारा माणूस का? कारण तुम्ही खूप लहान आहात आणि हे सर्व सांगण्यास घाबरत आहात. अशा अनेक घटनांचा मुनमुनने उल्लेख केला.