🎬 लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आपल्या मनास प्रशिक्षित करा आणि आपण सर्वात आनंदी व्हालः आदा शर्मा

तेलगू-हिंदी अभिनेत्री आदा शर्मा लॉकडाऊनमध्ये सर्वोत्कृष्ट कामगिरी करत आहेत.

ती म्हणते की ती शक्य तितक्या सामान्य ठेवण्याचा प्रयत्न करीत आहे. “लॉकडाउनपूर्वी मी केल्या त्याच गोष्टी करण्यात मी वेळ घालवत आहे. पण मला करायला आवडणार्या गोष्टींसाठी माझ्याकडे जास्त वेळ आहे. मी पियानो वाजविला, नृत्य केले, आधी प्रशिक्षित केले. म्हणून जर मला आता पियानोसाठी एक तास म्हणायचे असेल तर माझ्याकडे दोन आहेत. आणि मला आवडेल तोपर्यंत मी नाचू शकतो. आत्ता माझ्या वेळापत्रकांवर वेळेचा दबाव नाही. ”

लॉकडाऊन दरम्यान एखाद्याचे आयुष्य कसे करावे याबद्दल ज्ञान देण्याच्या मनःस्थितीत नाही. “मला वाटते प्रत्येकासाठी हा वेगळा अनुभव आहे. सर्वांसाठी हा एक कठीण काळ आहे. काहींसाठी हे इतरांपेक्षा कठीण आहे. हे वाचणार्यासाठी तुम्ही बहुदा भाग्यवान आहात ज्यांचा फोन आहे म्हणून कृतज्ञता बाळगा. ”

तरीही, आदा तिच्या चाहत्यांना देऊ इच्छित असा काही सल्ला आवश्यक आहे? “जर तुम्ही आग्रह धरलात तर माझा सल्ला असा आहे की तुम्ही जे काही करता ते करत आहात, जरी तुम्ही एखादा कार्यक्रम पहात असाल किंवा त्या वेळी नखे कापत असाल तरीही ती एक गोष्ट करा. लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आपल्या मनास प्रशिक्षित करा आणि आपण सर्वात आनंदी व्हाल. "

आदाने कबूल केले की ती स्वयंपाक, खाणे आणि झोपेसाठी बराच वेळ घालवत आहे. “तरीही मी बरेच काही खातो, लॉकडाउन किंवा लॉकडाउन नाही! आता हे बहुतेक माझे स्वतःचे स्वयंपाक आहे जे उत्तम नाही परंतु तरीही मी खूप खातो. मी तरीही सात तास झोपतो म्हणून मला असे वाटते की झोप आणि खाणे बदलले नाही. "

अडाह सामाजिक दुरवस्थेमुळे त्रास देत नाही. “साथीचा रोग (साथीचा रोग) किंवा सर्व देशभर (किंवा खंडभर जाणारे) सर्व लोकांशी खरोखर फारसा संवाद साधला नाही असा कोणीही होता. समाजिक करणे ही मला खूपच सोयीस्कर वाटत नाही. ”

अडासाठी साथीच्या रोगाचा एक धडा “मी आशा करतो की आपण सर्व जण दयाळू मानव म्हणून यातून मुक्त होऊ. व्हायरसपासून शिकण्यासारखे काहीतरी आहे. हा भेदभाव करीत नाही, प्रत्येकाशी समान वागणूक देत आहे, कोणत्या कास्ट किंवा वंश, लिंग फरक पडत नाही. "