वाझे-देशमुख ‘सेटलमेंट’च्या पत्रात थेट शरद पवारांचा उल्लेख, वाचा सविस्तर प्रकरण

 राज्यात मागील काही दिवसांमधील दुसरा लेटर बॉम्ब पडलाय. विशेष म्हणजे या लेटर बॉम्बमध्ये देखील शरद पवार यांच्या नावाचा उल्लेख करण्यात आलाय. मनसुख हिरेन प्रकरणा एनआयएच्या अटकेत असलेला निलंबित पोलीस अधिकारी सचिन वाझेने हा लेटर बॉम्ब टाकलाय. (Sharad Pawar is directly mentioned in the letter of Waze-Deshmukh 'Settlement', read the detailed case)

 Credit Tv9

माझ्या पुर्ननियुक्तीनंतर मला पुन्हा निलंबित ठेवावं, असं माननीय शरद पवारांनी सांगितल्याची माहिती मला अनिल देशमुखांनी फोनवरून दिली. तेव्हा ते नागपुरात होते.

मला गृहमंत्र्यांनी असं सांगितलं, की ते पवारांना माझ्या नियुक्तीबद्दल राजी करतील आणि त्यासाठी त्यांनी मला 2 कोटी मागितले.
मला गृहमंत्र्यांनी असं सांगितलं, की ते पवारांना माझ्या नियुक्तीबद्दल राजी करतील आणि त्यासाठी त्यांनी मला 2 कोटी मागितले.

Read More Click