व्यवसायाची जाहिरात कशी करावी - आपली ब्रँड उत्पादन कंपनी चित्र कसे बनवायचे - Business Promotion

आपन आज शिकनार आहोत
व्यवसायाची जाहिरात कशी करावी ? 
तर चला मग लगेच शिकुया




सारे शिकुया पुढे जाउया





आजच्या डिजिटल जगात प्रत्येकाला एखादा नवीन व्यवसाय किंवा व्यवसाय सुरू करायचा आहे.आपण पहातच असाल की गेल्या काही काळामध्ये देशाने जगात बरेच नवीन स्टार्टअप व्यवसाय सुरू केले आहेत, त्यापैकी काही व्यवसाय असे आहेत जे अल्पावधीत उंची गाठले आहेत. परंतु त्यांनी त्यांच्या ब्रँड प्रतिमेवर अशा प्रकारे पोहोच केली की आज कोट्यावधी कंपन्या तयार झाल्या आहेत.

परंतु काही कंपन्या किंवा ब्रांड बर्‍याच दिवसांपासून या क्षेत्रात टिकू शकले नाहीत, जेव्हा जेव्हा कोणी कॉर्पोरेट ब्रँडिंग करत नाही किंवा त्यांच्या उत्पादनात किंवा त्यांच्या सेवेमध्ये विपणन योग्यरित्या सांगत नाही तेव्हा आम्ही ब्रँडिंगबद्दल बोलत आहोत. आपण जास्त दिवस बाजारात राहू शकत नाही

गर्दीने वेढलेल्या आजच्या बाजारपेठेत, ब्रँडची प्रतिमा प्रत्येक ग्राहकाला उत्पादनाकडे आकर्षित करते कोणीही कधीही स्वत: ला वेगळ्या प्रकारे प्रतिनिधित्व करणार्या ब्रँडकडे कधीच जाणार नाही आणि त्यांचे उत्पादन काहीतरी वेगळे आहे. आपला ब्रँड आपले उत्पादन आहे आणि जाहिरात सारखी नसावी.

हेही वाचा - ब्लॉग से पैसा कमाने के लिए रोज कम से कम कितना ट्रैफिक होना चाहिए?



ब्रँड आयडेंटिटीवर लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे

आम्ही कोणत्याही कंपनीची ओळख किंवा ओळख तयार करण्यात किती मेहनत केली हे नेहमीच लहान वाटेल, परंतु हे लक्षात ठेवा की उत्पादनाची जाहिरात अशी असावी की आपल्यास हे उत्पादन आपल्यासाठी खूप फायदेशीर ठरेल याची खात्री ग्राहकाला आहे. .

योग्य ब्रँड प्रतिमा तयार करण्यासाठी प्लॅटफॉर्म निवड

आपली ब्रांड प्रतिमा तयार करण्यासाठी प्रेक्षकांचे लक्ष्य खूप महत्वाचे आहे, आपले उत्पादन कोणासाठी आहे ज्यासाठी आपण लक्ष्य केले पाहिजे, जाहिरातींसाठी भिन्न माध्यम आणि भिन्न घटक आहेत विपणन ध्येय पूर्ण करण्यासाठी जागरूकता दर्शविणे या गोष्टी करण्याकरिता बर्‍याच महत्वाच्या गोष्टी खेळतात आजच्या डिजिटल जगात सोशल मीडियाच्या माध्यमातून आपण आपल्या ब्रँडची जाहिरात करू शकता; आपल्या उत्पादनाशी संबंधित माहिती ग्राहकांपर्यंत पोहोचते. वितरित करू शकतो

आपण सादर करण्याचा मार्ग बदलू नका

बर्‍याच वेळा एखाद्या कंपनीचा लेआउट, ब्रँड नेम, लोगो, कलर कॉम्बिनेशन ग्राहकांच्या मनामध्ये खूप कठीण असतात, कंपनीचे नाव किंवा ब्रँड लोगो पुन्हा पुन्हा बदलू नका, या सर्व गोष्टी कॉर्पोरेट मॅन्युअलनुसार. हे डिझाइन केले गेले आहे की वारंवार बदलांमुळे बर्‍याच प्रकारे नुकसान होण्याची शक्यता आहे.

आपल्याला दिसेल की जगातील बर्‍याच मोठ्या कंपन्या त्यांची ब्रँड इमेज पुन्हा पुन्हा बदलत नाहीत, त्यांचा रंग संयोजन, लेआउट नेहमी सारखाच राहतो. कधीकधी कंपनीचा लोगो गुगल, फेसबुक, व्हॉट्सअ‍ॅप, अ‍ॅमेझॉन या ग्राहकांच्या मनात मोठा आयात करणारा असतो. फ्लिपकार्ट, ओला कॅब, बँकिंग, सरकारी सेवा, या ब्रँडमध्ये गेल्या काही वर्षांमध्ये कोणताही बदल झालेला नाही, कोणतीही व्यक्ती तुम्हाला या कंपन्यांच्या आयकॉन पाहून कंपनीबद्दलची संपूर्ण माहिती सांगू शकते.

हेही वाचा

आजीबाईचा बटवा - बाल अरोग्य

क्या मैं घर बैठे पैसे कमा सकता हूं ?

ज्ञानाच्या गोष्टी हिंदी मधे 




काही शंका असल्यास कमेंट करा. अपला भाउ आहे ना प्रोब्लेम स्वल करायला तर मग शेर करा अपल्या लंगोटी  मित्रांसोबत नक्की शेअर करा. धन्यवाद !






MI PAN KARU SHAKTO   MI PAN KARU SHAKTO    MI PAN KARU SHAKTO