बहीण बनवून केलं जवळ.. आणि नंतर पुढे काय झाले वाचा सविस्तर...

 

2005 च्या “ये है हाय सोसायटी” या चित्रपटाने आपल्या फिल्मी करिअरची सुरुवात करणाऱ्या अभिनेत्री सना खान हिने अनेक मालिका आणि वेब सीरिजमध्ये काम केले आहे. पण आम्ही तुम्हाला सांगतो की अभिनेत्री सना खानने फिल्मी दुनिया सोडून गुजरातच्या एका मौलानाशी लग्न केले आहे.


आपल्या स्टाईलने सर्वांना वेड लावणारी सना आता बुरख्यामध्ये राहते आणि बुरख्यामध्येही ती खूप सुंदर दिसते. दुसरीकडे, चित्रपट सोडून सना खान धार्मिक सभांना जाते आणि इतर महिलांसोबत तिच्या आयुष्यातील कथा सांगते आणि त्यांना सांगते की तिने मिल्लतची निवड कशी केली आहे,तेही संपत्ती आणि प्रसिद्धीने भरलेले जग सोडून.


असाच एक व्हिडीओ समोर आला आहे ज्यात सना खानने सांगितले की तिचा नवरा कसा एकेकाळी तिला बहिण बहिण म्हणून हाक मारायचा.सना खान म्हणाली की पूर्वी आम्ही मौलानाला बघून पळून जायचो कारण आम्हाला वाटायचे की तो आपल्याला नरकात पाठवणार आहे.


सना खान म्हणाली की वर्ष 2018 ची गोष्ट आहे, तुमचा विश्वास बसणार नाही की अनस मला बहीण म्हणत असे. जेव्हा मला हे आठवते तेव्हा मी आजही हसते. तो मला मेजवानी देण्याच्या उद्देशाने भेटला आणि विचार करायचा की जर कोणी फिल्मी उद्योगातून योग्य मार्गावर आली तर कदाचित अधिक बहिणींचा फायदा होईल.


सना म्हणाली, ‘जेव्हा जेव्हा तो मला भेटायचा, तेव्हा तो हो बहीण, होय बहीण, हो बहीण म्हणत असे आणि मीही हो म्हणायचे. जी… जी .. मौलाना जी, मला काय माहिती होते की तो माझा सोबतीच बनेल. सना खानने या व्हिडिओमध्ये सांगितले की जेव्हा मी अनसला दुबईत भेटले तेव्हा मी त्याच्यासोबत 2 तास बसले होते.

त्यानंतर आमच्या भेटीची प्रक्रिया सुरू झाली आणि आम्ही लग्न करण्याचा निर्णय घेतला.

contact@ilovebeed.com