🎬 मला सैनिकांसाठी स्वयंपाक करायचा आहे: अंकिता मयंक शर्मा

अंकिता मयंक शर्मा ज्यांनी अमृत मंथन, रंगरसिया, चक्रवर्तीन अशोक सम्राट, देवांशी इत्यादी कार्यक्रमांमध्ये आपल्या सर्वांगीणतेने भुरळ घातली आहे. तिला तिच्या आवडीच्या अन्नावर द्विज घालणे आवडते आणि आज आम्ही तिच्याशी तिच्या खाण्याच्या आवडीवर बोलतो.



आपले आवडते फसवणूक करणारा पदार्थ कोणता आहे?

चीनी कोणत्याही दिवशी

पृथ्वीवरील आपले शेवटचे जेवण काय असेल?

मां के हाथ का खाना

तू घरी स्वयंपाक करतोस का? आपण काय तयार करता?

 मी घरी स्वयंपाक करतो. साधारणपणे मी उत्तर भारतीय आणि चीनी पाककला

व्हेज किंवा नॉन वेज?

व्हेज

भाजलेले किंवा तळलेले?

 माझ्या मनावर अवलंबून आहे

सूप किंवा कोशिंबीर?

मी जसे एक खाद्य आहे, म्हणून दोन्हीही

एक भाजी ज्याला आपण सर्वात जास्त आवडत नाही?

घिया

आपला इरोटिका अन्न?

वाईन चीज मॅगी (माझे पती हे माझ्यासाठी शिजवतात)

आपण कधीही खाल्लेला विचित्र डिश?

नाव आठवत नाही परंतु थायलंडमध्ये मला काही गोड वाटले आणि ते विचित्र होते

आपल्याला ज्या सेलिब्रिटीसाठी स्वयंपाक करायला आवडेल?

मला खरोखर माझ्या सैनिकांसाठी स्वयंपाक करायचा आहे (ते माझे सेलिब्रेटी आहेत)

मध्यरात्री नाश्ता? कोणत्याही प्रकारचे वेफर्स, आईस्क्रीम, कुकीज आणि बरेच काही

लॉकडाऊन दरम्यान आपली सर्वोत्कृष्ट बनवलेले व्यंजन

व्हिएतनामी नूडल्स