🎬 तुलशी कुमार - I plan to do a lot more in the independent music space


तुलसी कुमारचे ब्लॉकबस्टर गाण्यांसह 2019 मध्ये एक आश्चर्यकारक वर्ष आहे आणि ती परिपूर्णतेपेक्षा कमी कशाचीही निराकरण करण्याच्या मूडमध्ये नाही. २०२० ची सुरुवात तुळशीसाठी चांगली नोंद आहे आणि सध्या ती अरामान मलिकसह आश्चर्यकारक आणि धडधाकट ट्रॅक जारा थेहरोसह परत आली आहे. अधिक जाणून घेण्यासाठी परस्परसंवाद केवळ येथे वाचा -

रोमँटिक ट्रॅक झारा थेहरो अशी एक सुंदर निर्मिती आहे. आपल्या आवाजाचे अरमानच्या आणि त्याउलट कौतुक केले. आता ही गायन जोडी अधिक वेळा सहयोग करत असल्याचे आपण पाहत आहोत का?

हो हो नक्कीच झारा थेहरो ही अमालची सुंदर रचना आहे. म्हणून मी आणि अरमानचा प्रश्न आहे की आम्ही आधीही काही मोजक्या गाण्यांमध्ये एकत्र आलो आहोत आणि आम्ही नक्कीच बरीच एकत्र येत आहोत, मग ते स्वतंत्र जागी फिल्म संगीत असो वा संगीत असो.

लॉकडाऊन दरम्यानच या गाण्याची तयारी सुरू झाली का? आपले लॉकडाउन उत्पादक होण्यासाठी आपण काय केले?


तर, लॉकडाउनपूर्वी मूलभूत मधुरपणा आणि सर्व काही आधीच होते परंतु अंतिम रेकॉर्डिंग आणि सर्व काही लॉकडाऊन दरम्यान झाले. लॉकडाउन खरोखर एक उत्पादक टप्पा आहे. घरात माझा एक छोटासा स्टुडिओ आहे आणि मी त्याचा पूर्ण वापर केला आहे. मी आता ते बर्‍याचदा पूर्ण-वेळ स्टुडिओमध्ये रूपांतरित केले आहे (स्मितहास्य) एकूणच, लॉकडाउन आश्चर्यकारकपणे उत्पादक आहे आणि यामुळे मला माझ्या संगीताच्या जवळ आणले आहे.

गाण्याने दोन आठवड्यांपेक्षा कमी कालावधीत 20 दशलक्षाहून अधिक दृश्ये ओलांडली आहेत. या भव्य स्वागतात आपले काय म्हणणे आहे?

एका चित्तवेधक गाण्याचे सौंदर्य हेच आपणास मागे पडायचं आहे आणि मी भाग्यवान आहे की माझ्या कारकीर्दीत तेरा बन्न ज्युंगा, सोच ना साके आणि इतरही खूप गाणी आहेत जी खूपच भावपूर्ण आहेत. मी प्रेक्षकांचे आभारी आहे की ते गाण्याशी इतक्या छानशी संबंध ठेवण्यात सक्षम आहेत.

गाण्याचे बोल खरोखर हृदयस्पर्शी आहेत. गाणे गाणारे गायक, अर्थपूर्ण गीत ट्रॅक रेकॉर्ड करताना उर्जा वाढवतात?

गीतांसाठी मला रश्मी विरागला मोठा आवाज द्यावा लागतो कारण प्रत्येक वेळी जेव्हा ती गीत पेन करते तेव्हा लोक त्यांच्या मनापासून त्याच्याशी जोडले जातात. माझ्यासाठी वैयक्तिकरित्या अर्थपूर्ण गीतांशी संपर्क साधणे खूप महत्वाचे आहे कारण यामुळे मला अधिक चांगले वितरीत करण्यात मदत होते. म्हणून मी ते नक्कीच नाकारणार नाही.

शेवटी, आपल्याकडे एक शानदार 2019 होता. यावर्षी उच्च पातळीवर संपण्याची कोणती योजना आहे?


बरं, प्रेक्षकांच्या प्रेमाबद्दल त्यांनी आभार मानले की त्यांनी माझ्यासाठी 2019 अत्यंत विशेष केले. २०२० चीदेखील संगीताच्या संदर्भात माझ्यासाठी एक छान टीप सुरू झाली आहे परंतु जर मी त्याकडे दुसर्‍या दृष्टिकोनातून पाहिले तर जग आता नक्कीच थांबत आहे. आम्ही सतत आशा ठेवत असतो की गोष्टी बदलतात. मी आणि माझे सहकारी संगीतकारांच्या बाबतीत, आम्ही प्रत्येकासाठी काही चांगले संगीत तयार करण्याचा प्रयत्न करीत आहोत कारण अशा वेळी संगीत अत्यंत आवश्यक आहे कारण यामुळे आपल्याला सुज्ञ आणि आनंदी राहण्यास मदत होते. २०२० हे संगीताच्या बाबतीत माझ्यासाठीही चांगले आहे परंतु २०२० च्या आसपासच्या इतर गोष्टीही चांगल्या व्हाव्यात अशी माझी इच्छा आहे. मी स्वतंत्र संगीत जागेत बर्‍याच गोष्टी घेऊन येण्याची योजना आखली आहे. अधिक रहा.