🎬 आलिया भट्टच्या बहिणीने बलात्कार-मृत्यूच्या धमक्यांविषयी शेअर केले सुशांत सिंग राजपूत यांच्या निधनानंतर आलियाला प्राप्त

Alia Bhatt's sister Shaheen shares screenshots of people passing rape threats and cursing death upon them after Sushant Singh Rajput's death; she also promised to take legal action.


सुशांतसिंग राजपूत (Sushant Singh Rajput) जेव्हा स्वर्गीय निवासस्थानावर गेले तेव्हापासून बॉलिवूडमधील बर्‍याच दिग्गजांनी त्यांच्यावर गैरवर्तन केल्याबद्दल आणि त्याचे Movies काढून घेतल्याबद्दल सतत द्वेष व नकारात्मकतेचा सामना केला आहे. या यादीमध्ये आलिया भट्ट (Alia Bhatt) यांचा समावेश आहे. अभिनेत्रीला इतका मोठा प्रतिसाद मिळाला आहे की तिने सोशल मीडियावर आपले सर्व कॉमेंट सेक्शन बंद केले आहेत. आता आलियाची बहीण आणि लेखक शाहीन भट्ट (Shaheen Bhatt) यांनी तिच्या सोशल मीडियावर जाऊन तिला आणि आलियाला बलात्काराच्या धमक्या आणि इतर घाणेरडे संदेश पाठवणार्या प्रत्येकाचा राग रोखला. त्यांची उघडपणे लाज वाटेल व कायदेशीर कारवाई करू असेही शाहीनने आश्वासन दिले.

एक देश जिथे सहानुभूती दाखवण्याऐवजी बहुतेक लोक द्वेष करण्याची स्पष्ट परवानगी घेऊन वाढतात. एक देश जेथे एकतर स्त्री आपली आई, आपली बहीण, आपली पत्नी किंवा वेश्या आहे. “केवळ पुरुषच नाही, परंतु स्त्रियांना वाटते की आपण दुसर्‍या महिलेला सर्वात वाईट गोष्ट म्हणू शकता, ही एक वेश्या आहे,” तिच्या लांबलचक पोस्टचा एक भाग वाचून ती पुढे म्हणाली, “कारण स्त्रीला लाज वाटण्यापेक्षा शक्तीहीन म्हणून देण्यापेक्षा कोणता चांगला मार्ग आहे? एक स्त्री असल्याचे स्वत: असल्याची लाज. कारण जर ती एक महिला नसती तर तिला अजूनही अपमानित केले जाईल, अपमानित केले जाईल आणि दररोज हिंसाचार आणि उल्लंघनाची धमकी दिली जाईल? तिच्या इतक्या सहजतेने तिची सुरक्षा आणि एजन्सीची भावना लुटली जाईल? आपण पाहू. तो अलौकिक बुद्धिमत्ता आहे तू तिचा गैरवापर करतोस. तरीही, आपण तिला समजविण्याचा प्रयत्न करा की ती समस्या आहे. आपण नाही. "शाहिनने भट्ट बहिणींना बलात्काराची धमकी देणार्‍या वापरकर्त्याचे स्क्रीनशॉटदेखील शेअर केले.

ती पुढे म्हणाली, "मी विचार करावा अशी ही काही गोष्ट आहे की नाही याविषयी मला दिवसभरापासून आश्चर्य वाटले. उग, वेळ वाया घालवायचा नाही का आणि १% मानसिक प्रोसेसर शक्ती यावरदेखील प्रयत्न करणे योग्य आहे की नाही यावर मी वादविवाद केला. परंतु नंतर मला जाणवले , जर मी असा विश्वास करतो की जग हे असे स्थान असावे ज्यामध्ये स्त्रिया सतत धोक्यात न येता, लैंगिक अत्याचार केलेल्या किंवा लैंगिक / लैंगिक / लैंगिक अत्याचार करणार्‍या स्त्रियांना त्यांचा मानहानी करण्याचा इशारा न देता अस्तित्त्वात राहू शकतात - तर जर मला विश्वास असेल की महिलांना मानवजातीप्रमाणे वागावे. ते जग मला तयार करण्यात मदत करावयाचे आहे. आणि ते जग निर्माण करण्यासाठी मला स्वत: च्या आयुष्यात सीमा काढाव्या लागतील आणि कितीही त्रासदायक किंवा वेळखाऊ किंवा निराशाजनक गोष्ट असली तरीही कृतीचा पाठपुरावा करावा लागतो. "

खाली बघा:




पुढे तिच्यावर आणि आलियाला धमकावणार्यावर आणि त्यांच्यावर मृत्यूचा शाप देणार्याना शिव्या देताना पुढे त्यांनी लिहिले, "तर आता मी तुमच्यापैकी कोणालाही बोललो आहे ज्यांना वाटते की मला किंवा द्वेषयुक्त संदेश पाठवणे ठीक आहे: जर तुम्ही मला संदेश पाठवला तर एकमेव आशा (I say hope because I promise you -nothing you say is keeping me up at night) मला अपमानास्पद, अपमानित करणे किंवा गुंडगिरी करणे, त्यानंतर पुढील गोष्टी घडतीलः - संदेश किंवा टिप्पण्या प्रथम block केल्या जातील आणि त्यास Report केले जाईल इन्स्टाग्राम थेट. - You will forfeit the right to your privacy.
 मी आपली ओळख संरक्षित करणार नाही. आपण मला पाठविलेले प्रत्येक संदेश - मी निवडले पाहिजे - प्रत्येकास पहाण्यासाठी जावे. गैरवर्तन करणार्‍या त्यांच्या अनामिकतेमुळे प्रोत्साहित होतील. मी नाही आपल्याला लपविण्यास मदत करा. - मी कारवाई करण्यासाठी माझ्याकडे उपलब्ध असलेल्या सर्व कायदेशीर मार्गांचा वापर करीन. आपले खाते अज्ञात असल्यामुळे आपण स्थित असू शकत नाही असे आपल्याला वाटत असल्यास, कृपया पुन्हा विचार करा - आयपी पत्ते सहजपणे ट्रॅक करण्यायोग्य आहेत. आपण अदृश्य नाही. छळ आहे एक गुन्हा."

"Instagram- लोक आपल्या व्यासपीठावर आपल्याकडे ठेवलेल्या बर्‍याच सामग्रीसाठी आपल्याकडे शून्य सहिष्णुता धोरणे आहेत - माझ्या म्हणण्यानुसार हे चुकीचे आहे की चुकीचे मतभेद करणे, दडपशाही करणे आणि दडपशाही करणे * आपल्या शून्य सहिष्णुता समुदायाच्या छाताखाली पडावे. मार्गदर्शक तत्त्वे "परंतु आपण अपमानास्पद संदेश प्राप्त करू इच्छित नसल्यास आपल्या संदेश विनंत्या बंद करा" your आपल्या टिप्पण्यांमध्ये कुत्रा म्हटल्यामुळे कंटाळले? आपली टिप्पण्या बंद करा. " दुसर्‍याच्या द्वेषामुळे व द्वेषबुद्धीमुळे मी प्लॅटफॉर्म वापरण्याचा मार्ग बदलण्यास सांगणे म्हणजे मला रात्री बाहेर जायला लावणे आणि जर मला मारहाण झाली तर "मी त्यासाठी विचारत होतो" असे सांगण्यासारखेच आहे. एखाद्याने गैरवर्तन करीत असल्यास मला प्लॅटफॉर्म वापरण्याची पद्धत बदलण्याची गरज नाही. त्यांनी केले पाहिजे. पूर्णविराम, "शाहीनने समारोप केला.