एसईओ कसे करावे 50+ Free Online SEO Tools






जो नवीन ब्लॉगिंग करीत आहे त्याला एसईओ कसे करावे किंवा ब्लॉग एसईओ अनुकूल कसे करावे हे निश्चितपणे जाणून घ्यायचे आहे. मी दररोज ही गोष्ट पहात आहे की प्रत्येकजण या गोष्टीच्या मागे धावत आहे. परंतु त्यापूर्वी आपण आपल्या एसइओ मुलभूत गोष्टी साफ कराव्या लागतील.

SEO kaise karave 

माझ्या लक्षात आलेली एक बाब अशी आहे की जेव्हा जेव्हा आपल्याला एखाद्या गोष्टीबद्दल काही माहित असणे आवश्यक असते, तेव्हा आम्ही त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी आपण Google वापरतो. शोध घेताना, आम्हाला लाखो निकाल मिळतात, परंतु त्यापैकी फक्त सर्वोत्कृष्ट शोध इंजिनला प्रथम स्थान मिळते.

Free Online SEO Tools in marathi

आता प्रश्न उद्भवला आहे की या सामग्रीमध्ये योग्य उत्तर आहे जेणेकरुन Google प्रथम किंवा इतर कोणत्याही शोध इंजिनला कसे कळेल की ते प्रथम ठेवले पाहिजे. येथे एसईओ SEO ची संकल्पना येते. हे एकमेव एसईओ (Search Engine Optimization) आहे जे आपल्या साइटची पृष्ठे Google मध्ये रँक करते.



आता जर अशी स्थिती असेल तर ते एसईओला कसे करावे? आम्ही आमच्या ब्लॉग लेख मिळवू शकता जेणेकरून एसइओ कसे केले जाते हे याचा अर्थ Google च्या पहिल्या पेज स्थानावर आहे.



आपल्याकडे एसईओ म्हणजे काय आणि एसईओ कसे करावे यासंबंधी काही प्रश्न असल्यास, आज हा लेख आपल्यासाठी माहितीसह भरला जाईल. म्हणून शेवटपर्यंत आमच्याबरोबर रहा आणि एसइओबद्दल संपूर्ण माहिती मिळवा. मग विलंब न करता प्रारंभ करूया.




एसईओ म्हणजे काय  SEO


एसईओचा संपूर्ण फॉर्म शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन आहे. ही एक प्रक्रिया आहे जी आपण शोध इंजिनमधील आपल्या ब्लॉगच्या लेखांची श्रेणी सुधारण्यासाठी वापरू शकता.



Google त्यांच्या शोध निकालांमधील दुवे प्रदर्शित करते ज्याचा त्यांनी विचार केला आहे की ती चांगली सामग्री आहेत आणि इतरांपेक्षा अधिक अधिकार आहेत.



प्राधिकरणाचा अर्थ असा आहे की त्या शीर्ष पृष्ठावरील दुव्यावर आणखी किती पृष्ठे लिंक आहेत. अधिक संबंधित पृष्ठे, त्या पृष्ठाचा अधिकार देखील अधिक असेल.



सेंद्रिय शोध निकालांमधील कोणत्याही ब्रँडची दृश्यमानता वाढविणे हे एसईओचे मुख्य कार्य आहे. यामुळे एसईआरपीच्या लेखात उच्च श्रेणीसह, ब्रँड सहजपणे चांगला प्रदर्शन मिळविते. जे त्यांच्याकडे अधिक अभ्यागत आणतात, जे अधिक धर्मांतराची शक्यता वाढवते.




शोध इंजिन कोणत्या पृष्ठास रँक करावे ते कसे शोधेल जाते?


शोध इंजिनचा एकच उद्देश आहे. वापरकर्त्यांना त्यांच्या प्रश्नाचे उत्तम उत्तर देणे हे त्यांचे लक्ष्य आहे.



जेव्हा आपण त्यांचा वापर कराल तेव्हा त्यांचे अल्गोरिदम समान पृष्ठे निवडतात जी आपल्या प्रश्नाशी अधिक संबंधित आहेत. आणि मग ते त्यास रँक करतात, नंतर ते शीर्ष पृष्ठांवर प्रदर्शित होतील.



वापरकर्त्यांसाठी योग्य माहिती निवडण्यासाठी. शोध इंजिन प्रामुख्याने दोन गोष्टींचे अधिक विश्लेषण करतातः



या दोन गोष्टी आहेत



प्रथम शोध क्वेरी आणि पृष्ठाच्या सामग्रीमधील प्रासंगिकता काय आहे.



दुसरे म्हणजे पृष्ठाचा अधिकार किती आहे.



प्रासंगिकतेसाठी, शोध इंजिन त्यांना विषय किंवा कीवर्ड यासारख्या इतर घटकांद्वारे प्रवेश करते.



त्याच वेळी, अधिकृतता वेबसाइटच्या लोकप्रियतेनुसार मोजली जाते. गूगलने असे भाकीत केले आहे की एखादे पृष्ठ किंवा स्त्रोत इंटरनेटवर जितके जास्त असेल तितके वाचकांसाठी अधिक चांगली सामग्री असेल.



त्याच वेळी, या शोध इंजिन या सर्व गोष्टींचे विश्लेषण करण्यासाठी जटिल समीकरणे वापरतात, ज्यास शोध अल्गोरिदम म्हणतात.



शोध इंजिनला नेहमीच अशी इच्छा असते की त्यांचे अल्गोरिदम हे गुप्त ठेवा. परंतु कालांतराने एसइओने अशा काही रँकिंग घटकांबद्दल शिकले ज्यामुळे आपण शोध इंजिनमध्ये पृष्ठ रँक करू शकाल.



या टिपांना एसईओ रणनीती देखील म्हणतात. आपण आपला लेख वापरुन रँक करू शकता.




एसईओ कसे करावे







आपणास एसइओ कसे करावे हे शिकायचे असल्यास त्यापूर्वी आपल्याला विविध प्रकारच्या एसईओबद्दल माहिती असणे आवश्यक आहे. आपण कोठेतरी जाऊन त्या अचूकपणे करू शकाल.





एसईओचे प्रकार किति आहेत?



जरी तेथे एसईओचे बरेच प्रकार आहेत, परंतु त्यापैकी प्रामुख्याने तीन प्रकारांना अधिक महत्त्व दिले जाते.







  • On Page SEO

  • Off Page SEO

  • Technical SEO




ऑन-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशन:



या प्रकारच्या ऑप्टिमायझेशनमध्ये पृष्ठाकडे अधिक लक्ष दिले जाते. हे ऑप्टिमायझेशन पूर्णपणे आमच्या नियंत्रणाखाली आहे. या अंतर्गत अ) उच्च-गुणवत्ता, कीवर्ड-समृद्ध सामग्री तयार करणे यासारख्या काही गोष्टी येतील. ब) एचटीएमएल देखील अनुकूलित करा, ज्यात शीर्षक टॅग, मेटा वर्णन आणि सबहेड्स इ.





ऑफ-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशन:



या प्रकारचे ऑप्टिमायझेशन पृष्ठाच्या बाहेर केले जाते. या अंतर्गत बॅक-लिंक्स, पृष्ठ रँक्स, बाउन्स रेट इत्यादी काही गोष्टी येतात.





Technical SEO:



हे वेबसाइटच्या तांत्रिक बाबींवर परिणाम करणारे घटक असल्याचे म्हटले जाते. जसे की पृष्ठ लोड गती, नॅव्हीग करण्यायोग्य साइटमॅप, एएमपी, मोबाइल स्क्रीन डिसप्ले इ. त्यांना योग्यरित्या ऑप्टिमाइझ करणे फार महत्वाचे आहे कारण ते आपल्या पृष्ठ क्रमांकावर देखील परिणाम करतात.







पृष्ठ एसईओ कसे करावे



ऑन-पेज घटकांना आपल्या वेबसाइटच्या घटकांशी संबंधित घटक असे म्हटले जाते. ऑन-पेज घटकांखाली तांत्रिक सेट-अप - आपल्या कोडची गुणवत्ता - मजकूर आणि व्हिज्युअल सामग्री तसेच आपल्या साइटवरील वापरकर्ता-मैत्री.





आम्हाला हे समजले पाहिजे की वेबसाइटवरील कार्यप्रदर्शन आणि दृश्यमानता वाढविण्यासाठी ऑन-पेज तंत्रज्ञान वेबसाइटवर लागू केली गेली आहे.





चला आम्हाला आता अशाच काही ऑन-पेज तंत्रांबद्दल जाणून घ्या: -








Meta Description: हे प्राथमिक संकेतशब्दांच्या मदतीने आपल्या वेबसाइटचे वर्णन करते आणि ते 55-60 वर्णांमधील असले पाहिजे कारण त्यापेक्षा अधिक ते Google शोधमध्ये लपलेले असू शकतात.





Image Alt Tags: हे वेबसाइट परिभाषित करण्यात मदत करते. वेबसाइटच्या प्रत्येक पृष्ठावरील विशिष्ट वर्णन असू शकते. जे साइटलिंक्स त्यांना स्वयंचलितपणे एसईआरपीमध्ये दर्शविण्यास मदत करते.





 Header Tags:  प्रत्येक वेबसाइटवर प्रतिमा असतात परंतु गुगल त्यांना समजत नाही, म्हणून प्रतिमेसह आपण एक वैकल्पिक मजकूर देखील प्रदान केला पाहिजे जेणेकरून शोध इंजिन देखील त्यांना सहजपणे समजू शकेल.





 शीर्षलेख टॅग्ज: संपूर्ण पृष्ठाचे अचूकपणे वर्गीकरण करण्यात त्यांचे यासह मोठे योगदान आहे. एच 1, एच 2 इ.





Sitemap: साइटमॅप वेबसाइट पृष्ठे क्रॉल करण्यासाठी वापरला जातो जेणेकरुन गूगल स्पायडर आपल्या पृष्ठांवर सहजपणे क्रॉल करु शकेल आणि त्यास अनुक्रमित करेल. साइटमॅप.एक्सएमएल, साइटमॅप एचटीएमएल, ror.xML, न्यूज साइटमॅप, व्हिडिओ साइटमॅप, प्रतिमा साइटमॅप, urllist.txt इ. सारख्या बर्‍याच भिन्न साइटमॅप्स आहेत.





Robots.txt: Google मध्ये आपली वेबसाइट अनुक्रमित करणे खूप महत्वाचे आहे. वेबसाइट्स ज्यात रोबोट.टी.टी.एस.टी. लवकरच तयार केली जाते.





अंतर्गत दुवा साधणे: वेबसाइटमधील पृष्ठांवर सहजपणे नेव्हिगेट करण्यासाठी इंटरलिंक करणे खूप महत्वाचे आहे.





Anchor text:  आपले अँकर मजकूर आणि url दोन्ही एकमेकांशी जुळले पाहिजेत, यामुळे रँक करणे सुलभ होते.





Url Structure:  आपल्या वेबसाइटची url रचना चांगली असावी, ती एसईओ-फ्रेंडली देखील असावी जेणेकरून ती सहजतेने क्रमांकावर येऊ शकेल. तसेच प्रत्येक यूआरएलमध्ये लक्ष्यित कीवर्ड असावा, याचा अर्थ असा की आपण आपल्या यूआरएलशी जुळवा.





Mobile-friendly: आपली वेबसाइट मोबाइल-अनुकूल बनविण्याचा प्रयत्न करा कारण आजकाल लोक बर्‍याचदा इंटरनेट वापरण्यासाठी मोबाइलचा वापर करतात.







ऑफ एसईओ कसे करावे Off Page SEO






दुसरीकडे ऑफ-पृष्ठ घटक जसे की इतर वेबसाइटचे दुवे, सोशल मीडियाचे लक्ष आणि आपल्या वेबसाइटपेक्षा भिन्न विपणन क्रिया जसे. यामध्ये आपल्याला दर्जेदार बॅकलिंक्सचे अधिक उपाय द्यावे लागतील जेणेकरुन आपण आपल्या वेबसाइटची अधिकृतता वाढवू शकाल.





आपल्याला येथे एक गोष्ट समजून घ्यावी लागेल ती म्हणजे ऑफ-पृष्ठ म्हणजे केवळ दुवा बिल्डिंगच नाही तर ताज्या सामग्रीवर देखील जोर देण्यात आला आहे, आपण आपल्या दर्शकांना जितकी अधिक आणि चांगली सामग्री प्रदान कराल तितकी आपली वेबसाइट Google द्वारे अधिक पसंत केली जाईल. होईल ..





Content:


जर आपल्या वेबसाइटवर अधिक ताजी सामग्री असेल तर ती ताजी सामग्रीसाठी Google ला नेहमी आपल्या वेबसाइटवर रेंगायला देईल. तसेच आपली सामग्री देखील अर्थपूर्ण असावी जेणेकरून ती आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना वास्तविक मूल्य प्रदान करेल.







Keywords:


एसईआरपीमध्ये रँक करण्यासाठी योग्य कीवर्ड निवडणे फार महत्वाचे आहे. आपण या कीवर्डस सामग्रीसह ऑप्टिमाइझ केले पाहिजेत जेणेकरून कीवर्ड स्टफिंगचा धोका नाही आणि आपल्या लेखात सर्व श्रेणी आहे.





Long-tail:


कीवर्डचा प्रश्न येतो तेव्हा आम्ही लांब शेपटीचे कीवर्ड कसे विसरू शकतो. लहान कीवर्डमध्ये रँक करणे इतके सोपे नाही, म्हणून आपण त्या जागी लांब शेपटीचे कीवर्ड वापरू शकता, जे त्यांचे रँक करणे सुलभ करते.







एलएसआय: LSI





एलएसआय कीवर्ड ही मुख्य कीवर्डशी जुळणारी असतात. म्हणूनच, जर आपण हे एलएसआय कीवर्ड वापरत असाल तर दर्शक जेव्हा एखादा विशिष्ट कीवर्ड शोधत असतात तेव्हा ते सहजपणे आपल्या सामग्रीवर प्रवेश करू शकतात.





ब्रोकनलिंक्स:  Brokenlinks





हे दुवे शक्य तितके काढले जावेत. अन्यथा ते एक वाईट संस्कार देते.





अतिथी ब्लॉगिंग: Guest Blogging





डो-फॉलो बॅकलिंक्स तयार करण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे. याद्वारे, दोन्ही ब्लॉगरना फायदा होतो.





इन्फोग्राफिक्स: Infographics





यासह, आपण आपल्या दर्शकांना आपली सामग्री दृश्यास्पद दर्शवू शकता, जे त्यांना अधिक समजते. एकत्रितपणे ते त्यांना सामायिक देखील करू शकतात.







निष्कर्ष Conclusion





मला आशा आहे की एसईओ कसे करावे याबद्दल आपल्याला हा लेख आवडला असेल. तो नेहमी वाचकांसाठी एसइओ बद्दल पूर्ण माहिती प्रदान करण्यासाठी माझे प्रयत्न आहे, इतर कोणत्याही साइट किंवा इंटरनेट त्या लेखाच्या संदर्भात त्यांना शोध करण्याची आवश्यकता नाही आहे, जेणेकरून.





यामुळे त्यांचा वेळही वाचणार आहे आणि त्यांना सर्व ठिकाणी एकाच ठिकाणी माहिती मिळेल. आपल्याला या लेखाबद्दल काही शंका असल्यास किंवा त्यामध्ये काही सुधारणा झाली पाहिजे अशी आपली इच्छा असल्यास, यासाठी आपण कमी टिप्पण्या लिहू शकता.





आपणास हे पोस्ट एसइओ कसे करावे किंवा काही शिकायचे असल्यास आवडत असेल तर कृपया फेसबुक, Google+ आणि ट्विटर इत्यादी सोशल नेटवर्क्सवर हे पोस्ट Share  करा.